Thứ Sáu, 4 tháng 12, 2015

Khách sạn Kỳ Hòa Vũng Tàu

Khách sạn Kỳ Hòa Vũng Tàu, điểm dừng chân lý tưởng của du khách gần xa khi đến với thành phố biển xinh đẹp bậc nhất phương nam này.

||=> Tham khảo: Villa Vũng Tàu giá rẻ





Khách sạn Kỳ Hòa Vũng Tàu, đạt tiêu chuẩn quốc tế 3*+, là 1 trong những khách sạn Vũng Tàu có khuôn viên lớn nhất thành phố Vũng Tàu. Khách sạn mới được đưa vào sử dụng năm 2010 và được Tổng Cục Du lịch công nhận là một trong những khách sạn có vị trí tuyệt đẹp: lưng tựa núi, mặt hướng biển, mang đến sự may mắn và thịnh vượng cho du khách khi đến nghỉ dưỡng tại khách sạn.




Khách sạn Kỳ Hòa Vũng Tàu được thiết kế tinh tế và hài hòa với thiên nhiên theo lối kiến trúc châu Âu cổ điển gồm nhiều biệt thự sang trọng nằm liền kề nhau trong khuôn viên hơn 11.500m2. Bao quanh biệt thự là bầu không gian thoáng đãng, gần gũi nhất với thiên nhiên, với nắng trời, gió biển.

Rộng rãi, tiện nghi và yên tĩnh là những tiêu chí để xây dựng gồm 75 phòng ngủ rộng từ 35m2 trở lên, cao cấp, không gian sang trọng, ấm cúng. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi: máy điều hòa, truyền hình cáp, két sắt, tủ lạnh, hệ thống báo khói, giường đôi, minibar... phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi và thư giãn tại chỗ của quý khách.







Đặc biệt, tất cả các phòng trong khách sạn Kỳ Hòa Vũng Tàu đều có tầm nhìn hướng biển giúp bạn có thể thưởng ngoạn phong cảnh thơ mộng của biển Vũng Tàu, ngắm nhìn vẻ đẹp bình minh trên đại dương bao la hay cảnh nên thơ khi chiều buông trên biển ngay trong chính căn phòng của mình. Sau một ngày thỏa sức nô đùa với biển và chinh phục thắng cảnh, tối đến, được nghe tiếng sóng biển vỗ từng đợt, lúc nhè nhẹ, rì rầm, lúc dập dồn, hối hả bên tai, tinh thần thư thái đến lạ thường. Những lo âu, phiền muộn sẽ tan biến hết, chỉ còn lại giây phút thanh bình trong tâm hồn bạn khi đến với Khách sạn Kỳ Hòa Vũng Tàu.



Đến đây, bạn có cơ hội thưởng thức hải sản tươi ngon, các món ăn Âu, Á, Việt và tất cả các đặc sản nổi tiếng của Vũng Tàu tại nhà hàng Hoa Hồng, nhà hàng Đông Hồ, nhà hàng khu A, nhà hàng khu B do những đầu bếp giàu kinh nghiệm của thương hiệu Kỳ Hòa Sài Gòn cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình phục vụ.


Không gian trang trọng, hiện đại, lịch sự, khu vực hội trường của Khách sạn Kỳ Hòa Vũng Tàu sẽ là nơi tổ chức thành công các buổi hội thảo, hội nghị, huấn luyện, tiệc cưới… của quý khách.




Cà phê sân vườn bên cạnh hồ bơi trong khuôn viên khách sạn là nơi bạn vừa có thể tắm mình trong làng nước mát vừa được thưởng thức hương vị cà phê thơm lừng và những món hải sản tươi ngon, vừa ngắm biển trời bao la và cùng cảm nhận giai điệu âm nhạc lãng mạn, êm dịu xóa tan những lo lắng ưu phiền trong cuộc sống.



Ngoài bãi tắm tuyệt đẹp, bờ cát mịn thoai thoải nằm phía bên kia đường Trần Phú, từ khách sạn, bạn có thể đi đến các khu trung tâm ẩm thực, mua sắm, vui chơi nổi tiếng của Vũng Tàu: Trường đua chó, KDL Cáp Treo, KDL Hồ Mây, tượng Chúa Kitô, Thích Ca Phật Đài… một cách dễ dàng, nhanh chóng.





Khách sạn Kỳ Hòa Vũng Tàu, một địa chỉ quen thuộc và đáng tin cậy, một quyết định đúng đắn để gia đình bạn có những kỷ niệm tuyệt vời khi đến với thành phố biển Vũng Tàu!


||=> Xem Thêm : Intourco resort vũng tàu 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét